Không tìm thấy kết quả nào

    Prompt tiếng Việt cơ bản: Viết các tài liệu trong kinh doanh


    Nhờ ChatGPT khởi tạo các tài liệu trong kinh doanh

    Tạo các tài liệu trong kinh doanh
    Hãy tạo [Kiểu nội dung] cho [Mục đích] với thông tin sau đây: [Đoạn văn bản hoặc các từ khóa]

    Đây là phần được áp dụng nhiều nhất của những người đang sử dụng ChatGPT, bạn có thể yêu cầu ChatBot gửi một email cho ai đó một cách sáng tạo, có thể là một đối tác, cho sếp, hay email marketing, ...

    Cũng có thể yêu cầu ChatBot viết bài đăng lên Facebook, Instagram, Linkedin
    Yêu cầu ChatBot viết nội dung quảng cáo, tuyển dụng, ...
    Yêu cầu ChatBot viết một kịch bản để làm video Tiktok, YouTube, ...

    Hãy xem thử  1 ví dụ dưới đây

    Prompt: Viết một email giới thiệu ebook với tiêu đề cẩm nang ChatGPT cho người Việt với những từ khóa sau đây: sử dụng chatgpt không cần tài khoản, hướng dẫn tạo prompt tiếng Việt, sử dụng chatgpt bằng điện thoại

    ChatBot:

    Chào bạn,

    Mình xin giới thiệu đến bạn ebook mới của chúng tôi “Cẩm nang ChatGPT cho người Việt”. Đây là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng ChatGPT một cách dễ dàng và hiệu quả cho những người không có tài khoản.
    Cuốn ebook này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tạo prompt tiếng Việt và sử dụng ChatGPT bằng điện thoại. Với các chỉ dẫn chi tiết và hình ảnh minh họa, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng ChatGPT cho mục đích của mình.
    Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đáng tin cậy cho việc tổ chức thông tin hoặc trò chuyện thú vị với Chatbot, ChatGPT là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Và với cẩm nang này, bạn sẽ sở hữu một tài liệu tuyệt vời giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng của ChatGPT.
    Nếu bạn thực sự quan tâm đến ChatGPT và muốn tìm hiểu về nó, hãy tải xuống ebook của chúng tôi ngay bây giờ và khám phá điều thú vị này. Cuốn ebook là miễn phí, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về giá cả.
    Cảm ơn bạn đã đọc email của mình và đã dành thời gian để tìm hiểu về cẩm nang ChatGPT này.
    Trân trọng,
    Suzy.



    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn

    نموذج الاتصال